Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 21


Hôm nayHôm nay : 3671

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 151936

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7602226

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

NGÀY HỘI CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ULIS – INTEL 2013

Thứ sáu - 19/02/2016 03:30
Chương trình của ngày hội nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy, nghiên cứu, học tập bằng việc áp dụng các công nghệ thông tin trong nhà trường
 Sáng 26/3/2013, tạ khuôn viên Nhà trường, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ  chức và khai mạc Ngày Hội Công nghệ thông tin với sự bảo trợ của Intel Việt Nam (Integrated Electronics Vietnam).
Chương trình của ngày hội nhằm mục đích nâng cao chất lượng và hiệu quả giảng dạy, nghiên cứu, học tập bằng việc áp dụng các công nghệ thông tin trong nhà trường. Đồng thời đối với các bạn sinh viên, đây là cơ hội tiếp cận các công nghệ mới, giao lưu với các doanh nghiệp, rèn luyện kỹ năng mềm và định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Tham gia chương trình có sự hiện diện của Tiến sĩ Mai Liên Trực, nguyên Thứ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông (người có ảnh hưởng lớn trong việc mở ra sự phát triển internet ở Việt Nam); ông Michael Turner, Phó Tham tán Văn Hóa Thông tin Đại sứ quán Mỹ;Ông Vũ Xuân Hiến – Đại diện Intel Việt Nam ; PGS.Nguyễn Lân Trung – Phó Hiệu trường Trường ĐH Ngoại ngữ ; Giám đốc tiếng anh 123; giám đốc Topcare và 15 đơn vị hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực CNTT có gian hàng triển lãm tại ngày hội. Ngày hội đã thu hút đông đảo các bạn sinh viên học sinh trong khu vực với cơ hội tiếp cận về CNTT và giao lưu trực tiếp với các vj khách mời của chương trình.
                            
                            
                            
                                                                                            TS. Mai Liên Trực tại talkshow
                            
                                                                     Talkshow của ông Michael Turner
                           
                            
                            

Đây là lần thứ 2 “Ngày hội công nghệ Thông tin” được tổ chức tại Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN, theo PGS. TS Nguyễn Lân Trung, “Trong đời sống ngày hôm nay thì công nghệ thông tin đóng vai trò quan trọng đi vào cuộc sống của từng cá nhân, từng con người trên Trái đất này. Chính vì vậy, những sinh viên, chủ nhân tương lai của đất nước, không thể nào không hòa mình vào trong dòng chảy này, đây là kiến thức có ích cho chính các bạn sinh viên tham gia”.
Với các hoạt động phong phú như: talkshow; triển lãm và trưng bày cùng các trò chơi hấp dẫn về công nghệ thông tin… “Ngày hội công nghệ” đã mang đến nhiều điều thú vị cho các bạn sinh viên cũng như các doanh nghiệp giới thiệu và quảng bá. 
 
Đặc biệt, chương trình talkshow của "Ngày hội công nghệ" đã có buổi giao lưu với Tiến sĩ Mai Liên Trực với nội dung « Thời đại CNTT -  sinh viên & hội nhập »; ông Michael Turner, Phó Tham tán Văn Hóa Thông với tài liệu học tập trực tuyến, Học liệu mở và ứng dụng, khai thác CNTT ; Bí quyết thành công và con đường khởi nghiêp của Giám đốc tiếng Anh 123…
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về