Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 25


Hôm nayHôm nay : 4556

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 152821

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7603111

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO “XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC THEO CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO MỚI”

Thứ hai - 29/02/2016 02:27

Xác định đổi mới chương trình đào tạo là một trong các vấn đề lớn, cần thiết trong tiến trình hội nhập, ngày 8/12/2012 Trường đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã tổ chức Hội thảo với nội dung: Xây dựng đề cương môn học thuộc chương trình đào tạo mới.

 

 

Đây là hội thảo lần thứ nhất bàn về công tác xây dựng đề cương môn học thuộc chương trình đào tạo mới, được áp dụng cho sinh viên đại học chính quy từ khóa QH.2012 ở Trường ĐH Ngoại ngữ. Tham dự Hội thảo có lãnh đạo các khoa đào tạo, toàn thể các giảng viên giảng dạy các môn học ; Thực hành tiếng, Dịch và Lý thuyết tiếng, các cán bộ quản lý đào tạo, chủ trì Hội thảo là GS. Nguyễn Hòa – Hiệu trưởng.
                             
Tại phiên toàn thể, TS. Đỗ Tuấn Minh – Phó hiệu trưởng đã phát biểu định hướng và yêu cầu của Hội thảo, theo đó công tác xây dựng đề cương môn học phải thống nhất, tinh gọn đáp ứng các yêu cầu của phương thức đào tạo theo học chế tín chỉ, đảm bảo tính mềm dẻo, linh hoạt, liên thông giữa các ngành học và đạt chuẩn quốc tế. Hội thảo đã làm việc theo các tiểu ban: Các môn học Thực hành tiếng; Các môn Dịch; Các môn Lý thuyết tiếng.
                         
Hội thảo là diễn đàn để các đại biểu nâng cao nhận thức, chia sẻ kinh nghiệm, thống nhất nội dung triển khai công tác xây dựng chi tiết đề cương môn học trên cơ sở đảm bảo tính thực tế cao của vấn đề cần triển khai như: yêu cầu của chương trình đào tạo, Khung chương trình đào tạo theo hướng tinh giản nội dung và tích hợp kiến thức, chú trọng chất lượng đào tạo (chuẩn đầu ra) đồng thời đề xuất lộ trình cụ thể trong công tác Xây dựng đề cương môn học thuộc chương trình đào tạo mới.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về