Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 38


Hôm nayHôm nay : 7363

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 138009

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7588299

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TẬP HUẤN CÔNG TÁC ĐOÀN THANH NIÊN – HỘI SINH VIÊN 2011-2012

Thứ hai - 29/02/2016 02:53
Nhằm bồi dưỡng, nâng cao nhận thức về công tác Đoàn – Hội trong trường Đại học cho đội ngũ cán bộ Đoàn Thanh niên –Hội Sinh viên, ngày 23/10/2011 vừa qua, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – Hội Sinh viên Trường Đại học Ngoại ngữ đã tổ chức Hội nghị “Tập huấn cán bộ Đoàn – Hội năm học 2011 - 2012”.
Tham dự Hội nghị có trên 200 đại biểu là các cán bộ Đoàn – Hội cốt cán đến từ các Liên Chi Đoàn, Chi Hội trong toàn trường. Đến dự với Hội nghị có đồng chí Vũ Nguyên Thức – Bí Thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ĐHQGHN, TS. Đỗ Tuấn Minh - Thường Vụ Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng.

 

Sau phát biểu khai mạc của Ths. Vũ văn Hải – Bí thư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại ngữ, các đại biểu đã được nghe giới thiệu công tác Đoàn vu, Hội vụ dành cho các cán bộ Đoàn- Hội.
Tại Hội nghị tập huấn,  TS. Đỗ Tuấn Minh thay mặt Đảng ủy - Ban Giám hiệu đã thông báo tới các đại biểu những thành quả đã đạt được trong công tác đa dạng hóa các loại hình và nâng cao chất lượng đào tạo,  những định hướng của Nhà trường trong giai đoạn phát triển mới, yêu cầu và đòi hỏi đối với mỗi sinh viên để thích ứng trước vận hội phát triển và xu thế hội nhập …
Hội nghị đã cung cấp những yêu cầu về chủ trương, biện pháp và phương hướng hoạt động Đoàn – Hội, trang bị các kiến thức cần thiết, chia sẻ các kinh nghiệm và mô hình hoạt đông tiêu biểu gắn kết các hoạt động Đoàn, Hội với nhiệm vụ học tập và NCKH của Sinh viên toàn trường, qua đó góp phần vào thành công chung của công tác Đoàn – Hội trong trường Đại học Ngoại ngữ.
 

Cũng trong chương trình Hội nghị, Đồng chí Vũ Nguyên Thức đã trao tặng Cờ thưởng “ Đơn vị Xuất sắc công tác Đoàn và Phong trào Thanh, Thiếu nhị năm năm 2006 - 2011” của Trung Ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh cho Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Nhà trường.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về