Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 28


Hôm nayHôm nay : 8772

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 139418

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7589708

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

CHƯƠNG TRÌNH THI KIẾN THỨC XÃ HỘI BẰNG TIẾNG ANH CHO SINH VIÊN NVCL QH 2011

Thứ hai - 29/02/2016 02:50
Tháng 11 năm 2011, được sự chỉ đạo của Đảng ủy nhà trường, nhằm tổ chức các chương trình hỗ trợ sinh viên thuộc chương trình Nhiệm vụ chiến lược QH 2011 trong học tập nâng cao trình độ tiếng Anh, Đoàn TN – Hội SV Trường ĐHNN – ĐHQGHN đã tổ chức cuộc thi kiến thức văn hóa, xã hội bằng tiếng Anh theo hình thức thi của chương trình Rung Chuông Vàng (RCV). Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Hải Minh, Phó Bí thư thường trực Đoàn TN – Chủ tịch Hội Sinh viên Đại học Quốc gia Hà Nội, Tiến sĩ Đỗ Tuấn Minh, Thường vụ Đảng ủy- Phó Hiệu Trường nhà trường, Ths Khoa Anh Việt - phó trưởng khoa Sư Phạm Tiếng Anh, các thầy cô bộ môn Nhiệm Vụ Chiến Lược và hơn 300 sinh viên NVCL khóa QH2011 và thành viên của Câu lạc bộ tiếng Anh.
 
Thầy Đỗ Tuấn Minh - phó Hiệu Trưởng trường ĐHNN – ĐHQGHN
 
Sau vòng thi kiến thức (thi viết), Ban tổ chức (Câu lạc bộ tiếng Anh EC) đã chọn ra 100 thí sinh xuất sắc nhất tham gia đêm chung kết tối 21-11-2011.
 
Chương trình đêm chung kết thực sự bắt đầu khi bạn Xuân Hạnh cất lên tiếng hát “I turn to you”. Lời bài hát cảm động và ý nghĩa này là món quà mà CLB Tiếng Anh EC cũng như toàn thể các bạn sinh viên dành tặng các thầy cô giáo nhân dịp kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam. 
 
Khi thầy cô trở thành "người giải cứu"
 
Sau 20 câu hỏi tiếng Anh, BCT đã tìm ra được người xuất sắc nhất trong đêm chung kết. Ban tổ chức đã trao phần thưởng trị giá 1 triệu đồng cho sinh viên Nguyễn Xuân Trung (lớp QT 1) – người “chạm” được “chuông vàng” và 10 thí sinh có thành tích xuất sắc khác.
"Cơn mưa" máy bay giấy 
   
Xuân Trung (chính giữa) chia sẻ niềm vui chiến thắng
 
Sinh viên Nguyễn Thảo Ly (QT 2) cho biết: “Em không tham gia thi vì “trót” là thành viên Ban tổ chức, nhưng em thực sự cảm nhận được không khí và lo lắng của người tham gia. Rất vui vì chúng em cùng tổ chức nên một chương trình ý nghĩa như vậy. Em tin chương trình này sẽ động viên việc học của sinh viên chúng em và làm chúng em xích lại gần nhau hơn”.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về