Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 19


Hôm nayHôm nay : 7620

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 147139

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7597429

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

HỘI THẢO CHIA SẺ KINH NGHIỆM XÂY DỰNG ĐỀ CƯƠNG MÔN HỌC

Thứ hai - 29/02/2016 02:49

Chiều ngày 8/12/2011, tại Hội trường Vũ Đình Liên đã diễn ra Hội thảo chia sẻ kinh nghiệm xây dựng đề cương môn học của trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN. Tham dự Hội thảo có đại diện Ban giám hiệu, lãnh đạo phòng Đào tạo, Ban chủ nhiệm các khoa đào tạo và đội ngũ các giảng viên tham gia biên soạn đề cương các môn học trong chương trình đào tạo của trường.

TS. Diana Dudzik, chuyên gia tiếng Anh cao cấp, TS. Martha Bigelow, giảng viên trường đại học Minesota (Hoa Kỳ) đã có bài trình bày rất thuyết phục về quy trình tổ chức xây dựng đề cương các môn học, các vấn đề cần lưu tâm và hướng giải quyết trong việc xây dựng mới và điều chỉnh các môn học trong chương trình đào tạo. Hiện tại, TS. Dudzik và TS. Bigelow đang làm việc với các giảng viên khoa Sư phạm tiếng Anh và khoa NN&VH các nước nói tiếng Anh để xây dựng đề cương cho các nhóm môn học thực hành, lý thuyết và các môn học tự chọn mới đưa vào chương trình. Những chia sẻ của hai chuyên gia và nhóm giảng viên tiếng Anh đã nhận được sự quan tâm cao của các đồng nghiệp giảng dạy tiếng Nga, Trung Quốc, Pháp, Đức, Nhật, Ả rập và Hàn Quốc trong trường.

Theo lộ trình điều chỉnh chương trình đào tạo phù hợp với đào tạo tín chỉ trong Đại học Quốc gia Hà Nội, trường Đại học Ngoại ngữ đang khẩn trương tiến hành việc điều chỉnh, bổ sung các môn học, xây dựng đề cương các môn học để có thể đưa vào giảng dạy từ năm học 2012-2013.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về