Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13

Máy chủ tìm kiếm : 1

Khách viếng thăm : 12


Hôm nayHôm nay : 5986

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 155513

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7605803

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KÝ THỎA THUẬN HỢP TÁC VỚI ĐẠI HỌC TRUNG SƠN - TRUNG QUỐC

Thứ hai - 29/02/2016 02:48
Từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 12 năm 2011, đoàn công tác của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN do Tiến sĩ Phạm Văn Ngọc, Phó Hiệu trưởng làm trưởng đoàn đã sang thăm, ký kết Biên bản ghi nhớ và Thỏa thuận hợp tác trong đào tạo đại học, sau đại học, hợp tác trao đổi cán bộ giảng dạy và cùng nghiên cứu, phát triển tài liệu dạy học tiếng Trung Quốc với Đại học Trung Sơn, Trung Quốc.
Đại học Trung Sơn nằm ở thủ phủ của tỉnh Quảng Đông Trung Quốc, thành phố Quảng Châu, một trong những khu vực có nền kinh tế và xã hội phát triển vượt bậc ở Trung Quốc. Đây là một trường đại học đa ngành, đa lĩnh vực nằm trong số những trường đại học nổi tiếng ở Trung Quốc. Trường do đích thân lãnh tụ Tôn Trung Sơn của Trung Quốc sáng lập vào năm 1924. Qua hơn 85 năm phát triển, Đại học Trung Sơn hiện có 112 ngành đào tạo Cử nhân, 52 ngành đào tạo Cao học cấp 1, 42 ngành đào tạo NCS cấp 1, 30 ngành đào tạo Tiến sĩ khoa học.
Trong thời gian công tác, Đoàn cán bộ của Trường đã trao đổi với các phòng/ban của Đại học Trung Sơn về công tác quản lí cán bộ, giảng viên, học sinh, lưu học sinh, đoàn cũng đã đến tham quan, khảo sát các cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, nghiên cứu và cơ sở đào tạo của Đại học Trung Sơn nằm  khu phân hiệu thành phố đại học thuộc thành phố Quảng Châu.
Chiều ngày 23 tháng 12, Tiến sĩ Lê Văn Canh đã có buổi thuyết trình về chuyên đề “Những vấn lí luận mới trong thụ đắc ngôn ngữ thứ hai”. Buổi thuyết trình đã ghi lại dấu ấn học thuật sâu sắc đối với cán bộ giảng dạy, nghiên cứu và gần 200 học viên, NCS ngành Ngôn ngữ học ứng dụng của Đại học Trung Sơn.
Kết quả của chuyến công tác đã đánh dấu một mốc mới trong việc phát triển quan hệ hợp tác đào tạo, nghiên cứu khoa học chất lượng cao với các nước trong khu vực và quốc tế của Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về