Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 13


Hôm nayHôm nay : 3990

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 94783

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7545073

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

TẬP HUẤN PHƯƠNG PHÁP GIẢNG DẠY BIÊN DỊCH TIẾNG ANH

Thứ hai - 29/02/2016 02:48
“Tập huấn phương pháp giảng dạy Biên dịch tiếng Anh” là nội dung Hội thảo chuyên đề do Trường Đại học Ngoại ngữ – ĐHQG HN tổ chức trong các ngày 26,27,29/12. Mục đích của Hội thảo nhằm nâng cao năng lực, bồi dưỡng phương pháp giảng dạy môn Biên - Phiên dịch, xây dựng và lựa chọn một đội ngũ giảng viên có khả năng tham gia giảng dạy môn Biên phiên dịch tiếng Anh cho SV ngành tiếng Anh.
Tham gia Hội thảo có gần 40 cán bộ giảng dạy biên phiên dịch và các Giảng viên trẻ có nguyện vọng tham gia giảng dạy biên - phiên dịch. Tại Hội thảo, anh chị em tham gia đã được nghe các báo cáo của TS. Lâm Quang Đông - Trưởng Khoa tiếng Anh; ThS. Nguyễn Phương Trà - Trưởng Bộ môn Dịch (Khoa SPTA); TS. Đỗ Minh Hoàng (NCS tại Australia). Các báo thuyết trình đã truyền tải các nội dung: Yêu cầu cấp thiết của việc nâng cao chất lượng giảng dạy Biên - Phiên dịch tiếng Anh trong xu thế toàn cầu; Các cơ sở lý thuyết liên quan, kinh nghiệm thực tế trong công tác giảng dạy biên dịch; Phương pháp và các hoạt động hiệu quả trong giảng dạy; Phương pháp xử lý các loại văn bản phải dịch và các vấn đề tương đương, không tương đương trong dịch thuật; Những điều kiện cần có để trở thành giảng viên Biên – Phiên dịch tiếng Anh...
Thời gian của đợt tập huấn tuy ngắn, song với cố gắng của các báo cáo viên, các thuyết trình cùng với thảo luận sôi nổi, Hội thảo đã chia sẻ nhiều thông tin và mở rộng hiểu biết, trang bị thêm kiến thức cho đội ngũ giảng viên đang và sẽ tham gia công tác giảng dạy Biên phiên dịch tiếng Anh.
Tin ảnh Đỗ Thiện Hòa
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về