Menu

Thông báo

Truy cập

Đang truy cậpĐang truy cập : 23


Hôm nayHôm nay : 4540

Tháng hiện tạiTháng hiện tại : 96214

Tổng lượt truy cậpTổng lượt truy cập : 7546504

Quảng cáo


Trang nhất Trang nhất Tin Tức Trang nhất Hoạt động nhà trường

KHAI GIẢNG LỚP BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN TIỂU HỌC NĂM 201

Thứ hai - 29/02/2016 02:49
Sáng 19/12/2011 vừa qua, Trường Đại học Ngoại ngữ - ĐHQGHN đã đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho 140 giáo viên dạy Tiếng Anh Tiểu học của các Tỉnh Hòa Bình, Thái Bình và Thành phố Hải Phòng về tham dự khóa bồi dưỡng tiếng Anh bậc Tiểu học thuộc Đề án NNQG 2020. Cùng ngày, Lễ Khai giảng Khóa bồi dưỡng đã được tổ chức trang trọng tại Hội trường Vũ Đình Liên, tham dự Lễ có đại diện lãnh đạo Nhà trường, đại diện Ban thường trực Đề án NNQG 2020, đại diện lãnh đạo các Sở GD & ĐT có học viên dự khóa, giảng viên tham gia giảng dạy, cùng 140 anh chị em học viên…
Được biết, đây là Khóa bồi dưỡng trong khuôn khổ Đề án NNQG 2020, với mục tiêu đổi mới việc dạy và học ngoại ngữ, trên cơ sở triển khai rộng rãi chương trình dạy tiếng Anh, đặc biệt với đội ngũ giáo viên bậc tiểu học phải được đào tạo một cách bài bản, thống nhất và khoa học, theo đúng chuẩn quy định ( trình độ B2 theo khung tham chiếu châu Âu).
Tại buổi Lễ, lãnh đạo Nhà trường và đại diện thường trực Đề án NNQG 2020 đã phát biểu chào mừng và giao nhiệm vụ cho giảng viên và học viên khóa học. Thay mặt các học viên, cô giáo Lê Thị Na đã phát biểu nhận nhiệm vụ và đọc bản cam kết hoàn thành nhiệm vụ của anh chị em học viên: sau khi kết thúc khóa học sẽ trở thành những giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp bậc tiểu học.
Cũng trong chương trình buổi lễ, TS Đỗ Tuấn Minh - Phó Hiệu trưởng đã giới thiệu cụ thể về mục đích, yêu cầu của khóa học, những quy định, chương trình, giáo trình, lịch trình, trang thiết bị học tập, cơ sở vật chất của Nhà trường phục vụ khóa học, theo đó chương trình của khóa học sễ bao gồm 580 tiết học, trong đó có: 380 tiết nâng cao năng lực tiếng Anh; 100 tiết khai thác ứng dụng CNTT và truyền thông vào việc dạy và học tiếng Anh cho trẻ em; 180 tiết bồi dưỡng kiến thức và phương pháp giảng dạy tiếng Anh ( nghiệp vụ sư phạm ) tiểu học và các nội dung thực tập, thực tế cuối khóa.
TS Đỗ Tuấn Minh cho biết, để chuẩn bị cho khóa học, Trường Đại học Ngoại ngữ đã tuyển chọn những giảng viên có kinh nghiệm và uy tín tham gia giảng dạy, huy động những điều kiện về cơ sở vật chất tối ưu để phục vụ cho khóa học với mong muốn giúp cho các học viên đạt kết quả cao nhất trong học tập. Khóa học cũng đồng thời là cơ hội để học viên được cập nhật kiến thức, được gặp gỡ, trao đổi, học hỏi kinh nghiệm và giao lưu với các đồng nghiệp của các địa phương. Sau Lễ khai giảng, các học viên đã gặp gỡ, trao đổi tâm tư với các giảng viên và tham quan nhà trường.
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

 

Hình ảnh

Video

Văn nghệ

Thời khóa biểu

  • TKB HK2
    TKB Phụ đạo K12Tải về
  • TKB HK1
    TKB HK1 (áp dụng từ ngày 16/3)Nhấn vào đây để tải về